Chào bạn, bọn mình là Tùng và Tuấn!

Chào bạn, bọn mình là Akwaaba Tùng Tuấn Mon, và đây là Writing On The Net. Bọn mình tạo ra "Writing On The Net" dành cho những bạn trẻ muốn lập blog, hoặc đang blog nhưng va phải những rào cản mà người viết nào cũng gặp khi mới bắt đầu. Từ không biết viết gì, viết cho ai, viết như thế nào đến sợ bị đánh giá, sợ không đủ tín hay sợ không đủ “thẩm quyền” để viết...

Bọn mình muốn đồng hành cùng các bạn ở những bước đầu khó khăn này, chia sẻ cho các bạn những kiến thức đã được hệ thống hóa và đúc kết từ trải nghiệm viết lách 7 năm của bọn mình.

Lý do? Chính bọn mình cũng từng gặp phải những rào cản và nỗi sợ trên.

Tùng từng mất ăn mất ngủ 2 ngày trước khi đăng bài sau 2 tháng biến mất vì sợ flop. Tuấn từng mò mẫm viết cả 1 năm đầu tiên chỉ cho vài người bạn đọc.

Và mẫu số chung của thành công bọn mình đã đạt được chính là “sự đều đặn”. Với Tuấn Mon, đó là đều đặn viết newsletter hàng tuần trong 3 năm. Với Tùng, đó là đều đặn viết 100 daily blog trong 2 năm.

Thật khó để có được “sự đều đặn” với việc viết lách khi bạn mới bắt đầu - khi thói quen chưa được hình thành và lượng độc giả chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nếu bạn giống chúng mình 3 năm trước, bạn sẽ cảm thấy chẳng ai quan tâm bạn có lên bài đều hay không cả. Và

Nếu không ai quan tâm thì mình blog làm gì? Đi viết nhật ký cho khỏe.

Là những người đã trải qua giai đoạn này, bọn mình tạo ra khóa học Writing On The Net, không chỉ để truyền đạt những bài học xương máu về blogging, mà cốt lõi là để tạo ra 1 cộng đồng, cùng đương đầu với những thử thách của hành trình viết trên Internet.

Writing On The Net là nơi bọn mình xây dựng một cộng đồng blogger trẻ hỗ trợ và thúc đẩy nhau trong hành trình học tập và viết lách.

Tham gia Writing On The Net ngay bây giờ
MỞ - Mơ và Hỏi
Nơi mỗi người trẻ được mơ,
được học và được kết nối